Banner download

Chính sách bảo hành vàng - Pasion Care+

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀNG - PASION CARE+

I.    SẢN PHẨM ÁP DỤNG
Các sản phẩm loa di động xách tay PASION do Công ty TNHH PARAMAX Corporation (Công ty PARAMAX) phát triển, sản xuất, phân phối và bảo hành sẽ được áp dụng chính sách BẢO HÀNH VÀNG -  PASION CARE+ theo quy định như sau:

II.    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1.    Quy định thời gian bảo hành sản phẩm
Loa di động xách tay PASION được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày mua hàng của người sử dụng (dựa trên chứng từ mua hàng), nhưng không vượt quá 18 tháng kể từ ngày xuất kho tại Công ty TNHH PARAMAX CORPORATION. Thời gian xuất kho thể hiện trên Tem Thông tin sản phẩm, được dán phía ngoài bao bì sản phẩm.

2.    Chính sách bảo hành vàng - PASION CARE+

2.1    Thời gian áp dụng: Từ ngày 18/2/2023.

2.2    Chính sách đổi mới:
Trong khoảng thời gian 60 ngày kể từ ngày sản phẩm được xuất kho tại công ty PARAMAX Corporation, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được đổi miễn phí sang sản phẩm mới.
Trường hợp Pin tích hợp trong sản phẩm bị lỗi sẽ thay Pin mới cho sản phẩm (không đổi sang sản phẩm mới).

-    Điều kiện áp dụng:
+ Sản phẩm phải còn tem số series trên sản phẩm.
+ Sản phẩm còn nguyên trạng; Ngoại quan sản phẩm mới, không bị trầy xước, móp,…; Bên trong sản phẩm chưa bị can thiệp bởi người dùng hay đại lý, còn đầy đủ tem nhãn.
+ Còn đầy đủ carton, dây nguồn, sách hướng dẫn sử dụng.
+ Còn hóa đơn hoặc chứng từ mua hàng của cửa hàng.
+ Thời gian xuất kho của sản phẩm thể hiện trên tem thông tin sản phẩm được dán trên thùng carton, trường hợp thông tin trên tem này bị mờ không xác định được thời gian xuất kho thì sẽ dựa trên số series của sản phẩm, PARAMAX sẽ kiểm tra trên hệ thống quản lý của công ty PARAMAX để xác định ngày xuất kho của sản phẩm.
+ Sản phẩm bị lỗi gửi về đại lý nơi mua sản phẩm, trường hợp mua trực tiếp tại công ty PARAMAX sẽ gửi về công ty PARAMAX để được đổi mới.
+ Trường hợp sản phẩm bị lỗi/ hư do người dùng sẽ được bảo hành theo mục 2.3.

2.3    Chính sách bảo hành cả do lỗi của người dùng

Trong khoảng thời gian 4 tháng kể từ ngày sản phẩm được xuất kho tại công ty PARAMAX, nếu sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng kể cả lỗi do người dùng gây ra sẽ được PARAMAX bảo hành miễn phí.

-    Các trường hợp không được bảo hành miễn phí:
+ Sản phẩm bị hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, bão lũ hoặc hư hỏng do người dùng cố ý gây ra.
+ Thùng loa bị nứt hoặc vỡ, trường hợp này không bảo hành miễn phí cho thùng loa.

-    Đối với các sản phẩm không được bảo hành miễn phí vì các lý do nêu trên, các Trung tâm bảo hành của PARAMAX sẽ nhận sửa chữa/ thay thế tính chi phí theo quy định.
-    Sau thời gian bảo hành vàng, sản phẩm sẽ tiếp tục được bảo hành theo quy định của hãng, tổng thời gian bảo hành sản phẩm gồm cả thời gian đổi mới và thời gian bảo hành kể cả lỗi do người dùng là 12 tháng.
-    Số lần bảo hành miễn phí do lỗi của người dùng (không thuộc các trường hợp không được bảo hành miễn phí) tối đa 2 lần trên 1 sản phẩm (1 số series).

2.4    Các quy định khác
Các quy định khác theo chính sách bảo hành chung của Công ty TNHH PARAMAX Corporation đã ban hành và đang áp dụng (chi tiết tại https://paramax.vn/vn/chinh-sach-bao-hanh/).

Nếu bạn không tìm thấy nội dung cần tìm kiếm, hãy liên hệ với chúng tôi
icon1
Gọi điện cho chúng tôi 1900 1505
icon2
Chat với chúng tôi qua Facebook
icon3
Gửi mail info@paramax.vn